Dịch vụ Quảng Cáo Google Adwords |
01. Tổng quan thị trường Adwords tại Việt Nam 2015
Theo Tổ chức thống kê số liệu Internet quốc tế (Internetworldstats) Việt Nam hiện có 48% dân số sử dụng Internet, chiếm 45.5 triệu dân trong tổng số hơn 91 triệu dân.Có đến 80-90% số người dùng Internet đang sử dụng Google là công cụ chính thức của họ vì vậy tiềm năng của thị trường là cực kì lớn trên công cụ tìm kiếm Google.
Cũng trong một báo cáo về Digital trung bình mỗi người online 5h10' trên Desktop, máy tính bàn, máy tính bảng, điện thoại là 2h41', thời gian online trên mạng xã hội là 3h04' và thời gian xem tivi của họ chỉ là 1h48'
Theo thống kế cho ta thấy thị trường Quảng cáo online đang rất tiềm năng, con số này vẫn còn đang gia tăng.
Dịch vụ quảng cáo Google Adwords |
02. Quảng cáo Google Adwords sao cho hiệu quả?
Mẫu quảng cáo Google Adwords tiêu biểu |
02a) Tiêu đề quảng cáo ấn tượng được mô tả xúc tích
Nhìn vào kết quả vị trí quảng cáo Adwords thứ 2, tiêu đề thể hiện và nhấn mạnh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để lấy niềm tin của khách hàng khi nhấp chuột là từ khóa [Máy phun sương Đài Loan] và độ hot với cụm từ Giảm giá 10% trong tuần này. Nếu để ý hơn nữa bạn sẽ thấy -10% được đặt vào [-10%], những kí tự đặt biệt có trong tiêu đề luôn thu hút ánh nhìn của khách hàng tại con số -10%.... Vì vậy khi set tiêu đề chiến dịch Adwords bạn có thể sử dụng phương pháp này.Song song vào đó là 3 link mở rộng, link bản đồ là địa điểm tại TPHCM và số điện thoại sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho người dùng để gia tăng tỷ lệ click vào quảng cáo và chuyển đổi thành khách hàng.
Với một mẫu quảng cáo chất lượng như vậy hoàn toàn có thể tạo được link mở rộng và địa điểm sẽ mang lại sự uy tín của thông điệp quảng cáo cung cấp nhiều thông tin hơn nữa cho KH mà nhờ đó sẽ gia tăng tỷ lệ click CTR quảng cáo.
Tuy nhiên để xuất hiện link mở rộng và địa điểm là ngẫu nhiên do vậy người chạy quảng cáo cần có kinh nghiệm để tối ưu quảng cáo Google Adwords. Nhờ vào đó sẽ giúp tỷ lệ bán hàng được gia tăng đáng kể hơn.
Tiện ích mở rộng trong Google Adwords |
02b) Đặt giá thầu hợp lí có chiến lược
Đừng dại dột mà chạy quảng cáo Adwords nằm ở top 1 vì chi phí sẽ khá cao.Hơn nữa những người đang chạy quảng cáo Adwords cùng từ khóa với bạn họ thường hay kiểm tra từ khóa của họ và họ thường click vào quảng cáo có kết quả đầu tiên.
Do vậy lời khuyên chân thành là làm sao cho quảng cáo của bạn đấu giá chỉ nằm ở khoảng top 2 và 3 khi tối ưu khoảng 80% hãy tăng dần thứ hạng từ khóa. Trong các báo cáo kết quả vị trí trung bình rơi vào khoảng 2-3 thôi là đẹp nhưng vẫn mang đến hiệu quả cao.
Ngày nay người tiêu dùng rất thông minh họ thường tìm hiểu thông tin ở nhiều mẫu quảng cáo, ở 1 vài trang web khác nhau trước khi ra quyết định mua hàng.
Do vậy chẳng mấy chốc họ sẽ tìm đến web của bạn, chỉ cần content tốt, chính sách giá tốt hợp lí và khuyến mãi tốt, sốc... website phải thực sự ấn tượng, chuyên nghiệp là khả năng chinh phục họ rồi.
Thay vì đấu giá ở vị trí đầu tiên thì chuyển sang đấu giá ở top trên cùng (4 vị trí quảng cáo adwords trên cùng) mà thôi chi phí sẽ giảm hơn 30-50%.
02c) Trang đích quảng cáo Adwords đã tối ưu điểm chất lượng
Đây là kỹ thuật tối ưu quảng cáo cực kì phứt tạp.
Google có một chỉ số để đánh giá chất lượng của mẫu quảng cáo Google Adwords của bạn thông qua ĐIỂM CHẤT LƯỢNG
Khi nâng cao điểm chất lượng (giá trị từ 1-10) sẽ tối ưu CPC của mỗi click quảng cáo thực tế giảm xuống, tối ưu tỷ lệ nhấp CTR, cần cải thiện chất lượng trang đích, mức độ liên quan đến từ khóa, hiệu suất địa lý...
Và những vấn đề này có thể được thực hiện chỉ khi bạn chọn và làm việc với người tư vấn và nhà cung cấp quảng cáo chuyên nghiệp mới có thể giúp bạn cải thiện giúp bạn cải thiện chất lượng bán hàng được.
Quảng cáo Google Adwords hiệu quả |
03. Ai sẽ giúp bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo Adwords hiệu quả nhất
Mỗi chiến dịch quảng cáo tốt phải đảm bảo được giá thầu CPC thấp và tỷ lệ nhấp chuột CTR cao, thứ hạng từ khóa cao. Sau đó nội dung trên website/ trang đích bán hàng cần mô tả nổi bật đặc tính sản phẩm và giá tốt thì sẽ có nhiều khách hàng đặt hàng trên website của bạn, gia tăng tỷ lệ bán hàng, gia tăng lợi nhuận để có kinh phí duy trì quảng cáo adwords.
Hãy xem các chiến dịch quảng cáo mà tôi đã làm và tối ưu gần maximum như thế nào?
Hãy xem các chiến dịch quảng cáo mà tôi đã làm và tối ưu gần maximum như thế nào?
Thứ hạng quảng cáo đạt rất cao và tối ưu quảng cáo đã gần như đạt 10/10 |
04. Quy trình dịch vụ Quảng cáo Google Adwords hiệu quả
Tiến trình thực hiện tối ưu quảng cáo Google Adwords |
05. Điều khác biệt của dịch vụ quảng cáo Google Adwords của chúng tôi
1. Chọn người làm dịch vụ tư vấn nhiệt tình nhiều kinh nghiệm và uy tín2. Luôn cập nhật tất cả công nghệ quảng cáo mới nhất để tối ưu hiệu quả cho khách hàng
3. Team freelancer tư vấn - chăm sóc doanh nghiệp 1-1 luôn hỗ trợ khi khách hàng cần
4. Đo lường dựa trên kết quả thực
5. Lắng nghe ý kiến đóng góp khách hàng
06. Chi phí thực hiện quảng cáo Google Adwords như thế nào.
- Chi phí quản lí chiến dịch là 10-20% ngân sách tiêu tốn để thực hiện dịch vụ (đã bao gồm chi phí tư vấn)
- Ngân sách tối thiểu 1 tháng là 3tr đồng
- Hợp đồng Adwords từ 3-6 tháng chi phí sẽ tốt và hiệu quả hơn
07. Báo giá đã bao gồm tất cả, không phát sinh thêm.
1. Phí phân tích: Phân tích hành vi và thói quen của khách hàng mục tiêu để tìm ra các từ khóa hiệu quả nhất nhắm đúng khách hàng mục tiêu.
2. Phí tư vấn quảng cáo trực tiếp 1-1: Tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa, ngân sách, thời gian cho chiến dịch quảng cáo trên Google, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của Quý công ty.
3. Phí thiết lập quảng cáo: Thiết lập chiến dịch quảng cáo sao cho số lượng người đọc quảng cáo nhiều nhất.
4. Phí giám sát, theo dõi và tối ưu quảng cáo: Theo dõi các hoạt động của chiến dịch quảng cáo hàng ngày để đánh giá hiệu quả của các từ khóa, từ đó cải tiến chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.
5. Phí báo cáo kết quả: Báo cáo chi tiết kết quả thực hiện định kỳ của chiến dịch hàng tuần/tháng/quý hoặc bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu.
6. Phí Tư vấn chốt sale: tư vấn kỹ năng chốt sale thông qua điện thoại và các cuộc gặp gỡ khách hàng trực tiếp.
7. Phí thẩm định website và tư vấn nội dung website bán hàng
Điện thoại: 0932.913.631 (18/24)
Email: Haiphungmarketing@gmail.com
Skype: finiks931102
6. Phí Tư vấn chốt sale: tư vấn kỹ năng chốt sale thông qua điện thoại và các cuộc gặp gỡ khách hàng trực tiếp.
7. Phí thẩm định website và tư vấn nội dung website bán hàng
Mọi chi tiết liên hệ quảng cáo google adwords:
Chuyên viên tư vấn Marketing Online Huỳnh Phụng |
HUỲNH PHỤNG - CHUYÊN GIA QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS
Địa chỉ: 80/17 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp
Email: Haiphungmarketing@gmail.com
Skype: finiks931102
cám ơn bạn :D
Trả lờiXóa