Share 6 mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word

Để thiết kế một bộ CV ấn tượng chỉnh chu thì không phải ai cũng làm được nhà tuyển dụng có thể nhận hoặc loại ứng viên chỉ vì CV. Một CV được thiết kế ấn tượng sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp của bạn khi xin việc và còn thuyết phục nhà tuyển dụng.

Trong bài viết trước mình đã chia sẻ một số kinh nghiệm để bạn thiết kế mẫu CV thật ấn tượng để chinh phục nhà tuyển dụng bằng những kinh nghiệm trãi nghiệm của mình chia sẻ lại cho các bạn để các bạn chuẩn bị hành trang.

Chia sẻ 6 mẫu CV thiết kế ấn tượng

Bài viết này mình share bạn 6 mẫu CV ấn tượng bằng word. Cách sử dụng các mẫu này không đòi hỏi các bạn có kỹ năng tin học hay photoshop để thiết kế mà bạn chỉ cần mở lên và chỉnh sửa thông tin phù hợp với mình khá dễ dàng.

6 mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word
6 mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word

Mẫu THIẾT KẾ CV ẤN TƯỢNG #1




mẫu 1 thiết kế CV ấn tượng bằng word

Mẫu THIẾT KẾ CV ẤN TƯỢNG #2

mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word
mẫu 2 thiết kế CV ấn tượng bằng word

Mẫu THIẾT KẾ CV #3

mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word
mẫu 3 thiết kế CV ấn tượng bằng word

Mẫu THIẾT KẾ CV ẤN TƯỢNG #4

mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word
mẫu 4 thiết kế CV ấn tượng bằng word

Mẫu THIẾT KẾ CV ẤN TƯỢNG #5

mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word
mẫu 5 thiết kế CV ấn tượng bằng word

Mẫu THIẾT KẾ CV ẤN TƯỢNG #6

mẫu thiết kế CV ấn tượng bằng word
mẫu 6 thiết kế CV ấn tượng bằng word

Các bạn có thể tham khảo mẫu CV của mình tại đây.

Để được nhận 6 mẫu CV ấn tượng này bạn chỉ cần để lại email bên dưới nhận xét nhé khi có nhiều mình sẽ gởi 1 lần cho các bạn. Nếu bạn nào đã để lại email nhưng vẫn chưa nhận được có thể gởi yêu cầu trực tiếp vào email : HaiPhungMarketing@gmail.com cho mình biết nhé!

***Khuyến khích share cho bạn bè

153 nhận xét:

  1. bạn ơi! share cho mình với. mình cảm ơn!
    mail của mình: anhvan.kids@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Gửi giúp mình với nha. Cảm ơn bạn.
    candy.eyes2611@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. dammage12345@gmail.com
    cảm ơn trước nha

    Trả lờiXóa
  4. Bạn ơi share cho mình với, mình cảm ơn!!!
    Email của mình: lyny39k17@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. bạn ơi, gửi cho mình với nha.
    quocdo.tm@gmail.com
    thanks!

    Trả lờiXóa
  7. nguyenngocnhu2909@gmail.com
    Bạn ơi gởi mình với

    Trả lờiXóa
  8. tinhnghido2712@gmail.com
    bạn ơi! có thể gửi cho mình các mẫu cv được ko?
    Cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  9. Gửi cho mình với nha bạn!
    trucphuong104204@gmail.com.
    Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  10. ngovocam@gmail.com Gửi cho mình với nhé! cảm ơn bạn :)

    Trả lờiXóa
  11. ngovocam@gmail.com Gửi cho mình với nhé! cảm ơn bạn :)

    Trả lờiXóa
  12. email daolehoaan@gmail.com. Rat cam on Admin

    Trả lờiXóa
  13. Gửi cho mình với nha. Email: vydnt0507@gmail.com . Cảm ơn bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  14. hanguyen.1201@gmail.com
    Cám ơn ạ :)

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. Share cho mình với dinhtrangk56@gmail.com
    Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  17. Share cho mình xin nhé:ahnlyto@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. Share giúm em với ạ!
    Dovananh.vangiang@gmail.com
    Em cảm ơn ạ!

    Trả lờiXóa
  19. namhoang2110@gmail.com

    Share em với :3

    Trả lờiXóa
  20. namhoang2110@gmail.com

    Share em với :3

    Trả lờiXóa
  21. Share cho em với ạ : phamthao894@gmail.com
    Em cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  22. cho mình xin mẫu với thuhathv@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. locduong.tran@gmail.com
    bạn có thể gửi cho mình các mẫu cv này ko? tks bạn trc :)

    Trả lờiXóa
  24. share cho mình với mình cảm ơn
    tieungoc132@ gmail.com

    Trả lờiXóa
  25. ad ơi share cho mình với mẫu cv này với nhé: linhtruong200893@gmail.com cám ơn bạn :D

    Trả lờiXóa
  26. bạn có thể share cho mình các mẫu cv này được không?

    ducnguyen.etc1@gmail.com

    mình cám ơn bạn :)

    Trả lờiXóa
  27. cho mình xin các file mẫu CV này được không?
    phongnguyen508@gmail.com
    cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  28. quancompt@gmail.com
    gửi cho mình nhé, cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  29. Bạn gửi giúp mình nhé: yenyen1992@gmail.com
    Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  30. Share cho mình với nhé lehien.bc56@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  31. khanhngoc.dinh91@gmail.com
    Thank bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  32. share minh với: mamchoihouse@gmail.com

    Trả lờiXóa
  33. Bạn gửi giúp mình nhé: Hieunhi25.hv@gmail.com
    Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  34. gửi mình với nhé
    zajbin@gmail.com
    thanks

    Trả lờiXóa
  35. bạn gửi cho mình với
    dinhvandinh123@gmail.com
    Cảm ơn bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  36. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  37. bạn có thể giúp mình gửui mẫu #4 qua địa chỉ mail thuan1986@gmail.com được ko

    Trả lờiXóa
  38. truonghuy2407@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  39. Bạn ơi gửi cho mình với. Cảm ơn bạn nhiều
    phl15101995@gmail.com

    Trả lờiXóa
  40. linhthuydao.cbg@gmail.com
    Cho e xin ạ. E cảm ơn

    Trả lờiXóa
  41. Dungngeond@gmail.com
    E cảm ơn ạ !

    Trả lờiXóa
  42. Dungngeond@gmail.com
    E cảm ơn ạ !

    Trả lờiXóa
  43. Cho mình xin với nhé! Tks bạn! email: haiyentranueh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  44. share cho mình với nhé
    email: oniz1705@gmail.com
    cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  45. gửi cho e với được ko ạ
    Ngothikim.39@gmail.com
    Cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  46. gửi cho e với được ko ạ
    Ngothikim.39@gmail.com
    Cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  47. tranduccam1993@gmail.com
    Cảm ơn a ạ!

    Trả lờiXóa
  48. bạn ơi gửi cho mình với nha. mail của mình là hongnhung611991@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhìu nhe

    Trả lờiXóa
  49. Bạn gửi cho mình với nhé.
    Mail mình là thanhtienidol@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều nhé!

    Trả lờiXóa
  50. Cho xin đi đồng chí
    tranviethuy01@gmail.com
    Thanks

    Trả lờiXóa
  51. lengocthanh304@gmail.com. bạn cho mình xin nhé. xin chân thành cảm ơn
    !

    Trả lờiXóa
  52. bạn gửi vào mail giúp mình. hangmoonlight95@gmail.com
    thank bạn

    Trả lờiXóa
  53. Gửi vào email cho mình với nha bạn. ngocduong711@gmail.com
    Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  54. Cho mình xin mẫu CV trên với nhé. mail mình hellongaymoi410@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  55. Cho mình xin mẫu CV trên với nhé. mail mình hellongaymoi410@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  56. ANh ơi gửi cho em xin mẫu CV nhé :) Cảm ơn anh nhiều ! quangbinex1102@gmail.com

    Trả lờiXóa
  57. dinhvuong757@gmail.com
    gửi cho mình với bạn ơi

    Trả lờiXóa
  58. Cho mình xin mẫu với, mail của mình: huupham4582@gmail.com
    Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  59. share cho em với : vanthuan0609@gmail.com
    thank anh.

    Trả lờiXóa
  60. share cho em với ạ.
    email: nguyenngocquynh1@gmail.com
    em cảm ơn !

    Trả lờiXóa
  61. gửi cho em với ạ: nguyenhue2409.hvtc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  62. gửi cho em với ạ: nguyenhue2409.hvtc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  63. gửi cho mình qua mail : leeclix132@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều :)

    Trả lờiXóa
  64. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  65. tranmylinh0405@gmail.com
    Share cho e với ạ. Cảm ơn a nhiều!

    Trả lờiXóa
  66. tranmylinh0405@gmail.com
    Share cho e với ạ. Cảm ơn a nhiều!

    Trả lờiXóa
  67. hiennguyen15193@gmail.com
    Gửi cho em với ạ ! Em cám ơn nhiều ak!:D

    Trả lờiXóa
  68. Gửi cho e với. Cảm ơn a!
    tranduccam1993@gmail.com

    Trả lờiXóa
  69. hangntt.9791@gmail.com
    Gửi cho mình với nhé, cám ơn add

    Trả lờiXóa
  70. camdung252@gmail.com
    gửi cho mình với nhé ! Cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  71. hungptit93@gmail.com gửi cho mình với bạn

    Trả lờiXóa
  72. Anh có thể cho em xin được không ạ? hopphamptit6494@gmail.com Em cảm ơn anh ạ!

    Trả lờiXóa
  73. cuongnguyen2906@gmail.com
    e cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  74. kubi.tran@gmail.com
    Anh gửi cho em với ạ,em cảm ơn anh!!!

    Trả lờiXóa
  75. thuha.quartz@gmail.com
    Ad share cho mình vs nhé, tks ad nhiều!!!

    Trả lờiXóa
  76. khanhhangdhnt@gmail.com
    ad gửi cho e với ạ, thanks for your sharing!

    Trả lờiXóa
  77. Ad gửi cho em với
    khangnguyen.gc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  78. gửi cho mình với. Cảm ơn bạn nhiều
    yashapin@gmail.com

    Trả lờiXóa
  79. gửi cho mình với. Cảm ơn bạn nhiều
    yashapin@gmail.com

    Trả lờiXóa
  80. mainu.law@gmail.com
    em cảm ơn nhiều ạ

    Trả lờiXóa
  81. mainu.law@gmail.com
    em cảm ơn nhiều ạ

    Trả lờiXóa